The world’s biggest plane, destroyed in Ukraine, will fly again in Microsoft Flight Simulator-

The Antonov An-225 “Mriya,” built in 1985, was the world’s biggest plane before it was destroyed during the Russian invasion of Ukraine. Antonov was a Soviet company, you see, but… Read more

'มู'โพสต์ร่วมยินดีความสำเร็จของสเปน

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของ เฟเนร์บาห์เช่ โพสต์ข้อความร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของ อัลบาโร่ โมราต้า และ นาโช่ เฟร์นานเดซ รวมถึงเทรนเนอร์ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ หลังการคว้าแชมป์ยูโร 2024 ของทีมชาติสเปน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มูรินโญ่ เคยทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ในช่วงปี 2010-2013 เขาจึงมีโอกาสร่วมงานกับ โมราต้า… Read more

‘บีโอไอ’จ่อหารือ ‘อีอีซี-รฟท.’ เคลียร์ปมลงทุนไฮสปีดเทรนเชื่อม 3 สนามบิน

นายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) เปิดเผยถึงความคืบหน้าเรื่องของการขอส่งเสริมการลงทุนในโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน (ดอนเมือง สุวรรณภูมิ และอู่ตะเภา) ภายหลังจากที่บีโอไอไม่ได้ต่ออายุบัตรส่งเสริมการลงทุนครั้งที่ 3 ให้กับบริษัทเอเชีย เอราวัณ ในกลุ่มซีพี ที่ได้รับสัมปทานในโครงการ ว่าล่าสุดบริษัทได้ยื่นขออุทธรณ์การไม่อนุมัติขยายเวลาออกบัตรส่งเสริมครั้งที่ 3 โดยเอกชนให้เหตุผลว่าการแก้ไขสัญญาร่วมทุนฯ ในโครงการนี้เป็นเรื่องสำคัญที่จะส่งผลต่อการจัดหาเงินทุนของโครงการ และส่งผลในเรื่องการดำเนินโครงการต่อไป โดยบีโอไอจะหารือในรายละเอียดเพิ่มเติมกับบริษัทเกี่ยวกับสถานะการแก้ไขสัญญาร่วมทุนฯ และความจำเป็นในการขยายเวลา รวมถึงจะหารือกับสำนักงานคณะกรรมการเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) และการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) เพิ่มเติมถึงทางออกของปัญหาดังกล่าว ก่อนที่จะพิจารณาคำขออุทธรณ์ของบริษัทต่อไปโดยกระบวนการทั้งหมดคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือน ก.พ.… Read more
Copyright © 2024 Ladbrokesapp. All Right Reserved.